Tổng hợp quán cà phê xương rồng lạ mắt tại Sài Gòn

Đâu chỉ có những quán cà phê thơ mộng,lãng mạn, Sài Gòn vừa xuất hiện thêm một số quán cà phê vườn xương rồng mang đậm chất sa mạc hoang dã để bạn check in khi đến một thành phố đông dân xô bồ như Sài Gòn.Hãy cùng tafa.vn khám phá nhé .

GAI Garden

Địa chỉ : 204B Nguyễn Văn Hưởng , phường Thảo Điền , Quận 2 .

Giữa sài gòn nắng nóng và ồn ào thì đến G.A.I Garden là một lựa chọn khá hợp lý.Một khu vườn toàn xương rồng. Hơn 1000 loại khác nhau và có những em xương rồng chưa thấy bao giờ  khá thú vị.
Xương rồng được xem là người bảo vệ trấn thủ nhà cửa. Vì vậy, nên có 1 cây trước nhà.
Đặc biệt hợp phong thuỷ tuổi Thìn và mệnh Kim nhé . 

Katus Tea

Địa chỉ: 369 Nguyễn Thượng Hiền, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Katus Tea mang làn gió mới với thiết kế độc lạ tông màu vàng chói chang sẽ cho bạn nguyên album chào hè rực rỡ sắc màu. Như tên gọi của quán, những cây xương rồng có mặt khắp mọi ngõ ngách dù chỉ mới mở nhưng kha khá nhiều người check in và hễ cứ đứng đâu chụp cũng thấy ăn hình. 

Sol Coffee

Địa chỉ :69/2/29 Nguyễn Gia Trí, p.25 Q. Bình Thạnh

Vào một ngày nắng đẹp trời, mình có ghé qua Sol Coffee. Vừa chạy xe đến thôi là thấy quán siêu siêu đẹp rồi. Tông trắng đen tuy đơn giản mà xinh xỉu luôn ý. Bước vào trong là nghe mùi sơn mới, do quán mới mở Soft Opening thôi chưa khai trương nữa 
Menu cũng đa dạng mà giá cũng oke, không quá mắc như ở trung tâm Q1. Mình uống trà đào và trả vải. Món nào cũng ngon thêm decor đẹp nữa chứ. Nói chung nước độ ngon là 9/10 luôn ý .

Xem thêm : TỔNG HỢP QUÁN CÀ PHÊ CÓ SÂN CHƠI CHO TRẺ EM, BỐ MẸ NHÀN TÊNH RỒI NHÉ!

Pora Pora

Địa chỉ: 7/13 Nguyễn Trãi, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh

Mới khai trương cách đây không lâu, Pora Pora là một trong những cà phê được nhiều bạn trẻ TP.HCM lựa chọn để check-in vào dịp cuối tuần hay tụ tập bạn bè. Màu trắng chủ đạo bao trùm giúp quán nới rộng diện tích và tạo cảm giác thoải mái. Không gian nơi đây ghi điểm thực khách bởi phần sân thượng lúc nào cùng ngập nắng, lên hình như studio.

Leha’s cafe 

Địa chỉ :404 Lê Văn Lương- phường Tân Hưng- quận 7

Mới đặt chân vào quán thôi là mình thích thú ngay với decor độc lạ của quán. Vẻ đẹp hoang sơ kì bí như đang lạc vào sa mạc Sahara rộng lớn. Tone màu nâu trầm của cát, những viên gạch lát hoa văn, khăn thổ cẩm.... Mọi thứ thật thích thú cho tuýp người ưa khám phá điều mới lạ hay ho 🌼 Ở Leha’s còn có không gian mở với khu vườn xanh mát, trồng nhiều cây xương rồng. Vừa lạ vừa hay hay Mình thích ngồi ở view ngoài trời hơn. Cảm giác như hoà quyện với thiên nhiên xứ sở lạc đà vậy.

Bạn cảm thấy thế nào? Mãn nhãn với các địa điểm sống ảo hot nhất ở Sài Thành hiện nay không? Đảm bảo với những quán đẹp tuyệt vời như trên thì bạn và nhóm bạn của mình có cả ngàn tấm hình sống ảo chứ chả đùa. Còn không nhanh nhanh rủ hội bạn đi check-in nào!

{{https://tafa.vn/collections/am-moka}}

Thông tin hữu ích bạn cần biết: