Tổng hợp quán cà phê ở chung cư cũ Sài Gòn

Tổng hợp những quán cà phê đẹp nên đi ở chung cư Sài Gòn  - Nếu muốn cafe hẹn hò thì tham khảo tổng hợp 7 quán cà phê đẹp nên đi ở chung cư tại Sài Gòn này để được vừa được ăn uống ngon miệng, vừa ngắm phố  mọi người.

1.Sài Gòn ơi

Sài Gòn ơi tọa lạc trên lầu 5 cuả khu chung cư, ở vị trí này bạn có thể nhìn rõ được các hoạt động phía dưỡi phố đi bộ, có thể nói đây chính là quán cafe với view tuyệt đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

Ngoài lan can chung cư, có rất nhiều chậu cây nho nhỏ khá dễ thương lại thoáng mát. Ngồi đây nhâm nhi ly sinh tố, trò chuyện với bạn bè, ngắm phố phường thì không còn gì bằng.

2.Buihaus Cafe

Buihaus mang dáng vẻ vừa hiện đại nhưng cực gần gũi. Những bình hoa nhỏ và những cây hoa đá tạo nên nét riêng cho Buihaus mà chắc hẳn bất cứ ai tới đây cũng sẽ bị ấn tượng và thích vô cùng

3.Partea – English Tearoom

Bước vào Parte English teahouse bạn sẽ được trải nghiệm không gian trà bánh ngọt ngào kiểu Anh. Từng góc nhỏ của quán tới đồ như chén, đĩa, tách trà đều cực kì xinh đẹp và sang chảnh. Chính bởi vậy mà không chỉ có giới trẻ mà cả những người lớn tuổi cũng mê tít nơi này. Có hơn 30 loại trà khác nhau cho bạn lựa chọn để ăn kèm với bánh ngọt khi tới Parte English teahouse nhé.

4.The Letter

  • Địa chỉ: Lầu 6 – Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1.

The Letter được trang trí theo phong cách Nhật với đèn lồng thắp sáng khắp nơi cũng như sơn tường màu vàng. Bản thân quán cũng có các shop nhỏ bán đồ gốm Nhật, trang phục vintage nên bạn có thể vừa uống nước vừa lựa đồ thoải mái. Không gian của quán khá yên tĩnh khác hẳn với phố đi bộ bên ngoài, bạn có thể uống nước và đung đưa theo điệu nhạc nhẹ nhàng.

5.Sài Gòn Ơi Cafe

Địa chỉ: Lầu 5 – Chung cư 42 Nguyễn Huệ, Quận 1.

Sài Gòn Ơi Cafe là cái tên đại diện tiêu biểu cho những quán cafe view đẹp ở các chung cư Sài Gòn cũ. Không gian của Sài Gòn ơi Cafe nho nhỏ nhưng khá ấm cúng. Cả không gian quán bao gồm 1 một phòng nhỏ bán các loại son và túi thơm handmade, 1 phòng nhỏ bán quần áo và không gian cafe. Bạn có thể ngồi trong phòng hoặc ra ban công để uống trà ăn bánh, có khá nhiều loại bánh ở quán cafe nhỏ xinh này nhé. Ra ban công thì vẫn thích hơn vì bạn có thể nhìn xuống đèn đường lung linh phía dưới.

6.Mêlee - Cafe & Fast Food

Đây đích thị là địa điểm hẹn hò lí tưởng cho các bạn trẻ nha, đến đây bạn không chỉ được ăn ngon, chụp ảnh sống ảo mà còn được chơi Bi Lắc nữa đó.

7.Boo Coffee

Boo coffee có cả không gian trong nhà với phòng máy lạnh và lan can nhỏ phía trước, phù hợp với từng nhu cầu riêng của thực khách, xứng đáng là một trong những quán cafe đẹp ở chung cư Nguyễn Huệ.

Bạn cần biết: