5 quán cà phê ở Sài Gòn phù hợp để tổ chức sinh nhật "so cute"

Hiện nay, một số tuổi teen thường với khuynh hướng tổ chức bữa tiệc sinh nhật đơn thuần, lãng mạn  một số cửa hàng cafe. Những bữa tiệc sinh nhật  cửa hàng cafe thường không quá to, không ầm ĩ nhưng lại mang lại kỷ niệm đẹp. Những tiệc sinh nhật nhỏ, ít người dưới một khuông cảnh “sống ảo” xuất sắc sẽ là chọn lựa trước hết của một số bạn trẻ. Chúng tôi mời bạn cùng khám phá top 5 shop cafe tổ chức sinh nhật TpHCM qua bài viết hôm nay nhé.

Shri Restaurant

Địa chỉ quán: Lầu 23, số 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3. 
Chỉ cần nghe đến tên cửa hàng cafe thì chúng ta đã biết nơi đây sở hữu dùng cho cả nước và thưc ăn rồi đúng không nào. View của cửa hàng ở lầu 23 nên vừa tổ chức tiệc sinh nhật với ánh sáng lung linh, ngắm nhìn ánh đèn điện của đô thị khi về đêm thì còn gì tuyệt hơn đúng không nào.

Itune Coffee

Địa chỉ: 573/10 Sư Vạn Hạnh, Phường 13, Quận 10. 
Đây là một cửa hàng cafe yên tĩnh với view khá rộng rãi và thoáng mát. Những bữa tiệc sinh nhật diễn ra  đầy sẽ là nơi để bạn thỏa thích chuyện trò, chụp ảnh mà không sợ bị mọi người xung quanh mình dòm ngó. Trong cửa hàng cafe với những dãy bàn dài thích hợp để tụ hội bạn bè dưới bữa tiệc sinh nhật.

OZ Coffee House

Địa chỉ quán: 30 Huỳnh Tịnh Của, Quận 3.

Xem thêm : Tổng hợp cửa hàng cà phê xương rồng lạ mắt  sài gòn


Nói đến những cửa hàng cafe tổ chức sinh nhật ở Sài Gòn mà thiếu đi The OZ Coffee thì sẽ là một thiếu sót. Không gian cửa hàng cafe giống như những khu vườn cổ tích với mảng thiên nhiên xanh mát. Đây là một trong những cửa hàng cafe thường xuyên nhận tổ chức tiệc sinh nhật với bí quyết bày trí ấn tượng, độc đáo.

La Rotonde

Địa chỉ quán: 77B Hàm Nghi, Phường Bến Thành, Quận 1. 
Không gian của cửa hàng cafe được kiểu dáng theo kiến trúc Pháp với nhiều điểm ấn tượng. Quán cafe mang lại cho bạn cảm giác thoáng mát, dễ chịu. Nơi đây cũng với những loại bàn lớn, thích hợp để tổ chức những buổi giao lưu sinh nhật ít người.

The Dome Kaffe

Địa chỉ: 10/16 Đoàn Thị Điểm, Quận Phú Nhuận. 
Một trong những cửa hàng cafe mà bạn  thể tổ chức sinh nhật đấy chính là The Dome Kaffe. Không gian cửa hàng với hai màu sắc chủ đạo đấy là đen và trắng. Đồ sử dụng trong cửa hàng cafe không quá đẳng cấp, cầu kỳ nhưng lại rất ấn tượng. Toàn bộ không gian thoáng mát, khá rộng đủ để những bữa tiệc nho nhỏ diễn ra. Quán cafe này với không gian tinh tế, đủ khiến nổi bật bữa tiệc sinh nhật mà bạn tổ chức.

Trên đây là một vài thông tin về những cửa hàng cafe tổ chức sinh nhật  TpHCM. Hy vọng bạn sẽ tìm thấy một địa điểm tổ chức sinh nhật thích hợp nhất với mình.

{{https://tafa.vn/collections/am-moka}}

Thông tin hữu ích bạn cần biết: