Tổng Hợp Các Quán Cà Phê Đẹp Liêu Xiêu Ở Cần Thơ Sông Nước

Bên cạnh những quán cafe cóc, dưới chung cư hay các quán nhỏ, phố nhỏ, những quán cafe có trang trí cách điệu dễ thương, trẻ trung thì Cần Thơ cũng rất thú vị với những quán cafe có view cực đẹp. Tới đây, bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh Cần Thơ, chụp những bức hình “so deep” đảm bảo “thiên hạ” sẽ cảm thấy rất gato. Hãy cùng tafa.vn săn lùng những quán cafe view đẹp ở “miền gạo trắng nước trong” này nhé.

1.Cafe Nam Long Garden

Cafe Nam Long Garden là một trong những quán cafe không chỉ có thức uống ngon, chất lượng mà còn là một trong những địa chỉ có view đẹp được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn trải nghiệm tại Cần Thơ được bao phủ bởi cây xanh, hồ nước trải dài khắp sân vườn chắc chắn sẽ mang lại cảm giác vô cùng thư thái khi đến đây. Bên cạnh đó, Cafe Nam Long Garden có những góc chụp ảnh siêu đẹp, khu vui chơi giải trí cho trẻ em cùng một góc quán cafe sân vườn tuyệt đẹp để ngồi nhâm nhi thưởng thức ly cafe siêu ngon, ly lipton siêu ngon siêu mát lạnh... thì thật là sảng khoái.

 Đến với Cafe Nam Long Garden những chiếc đèn đan đủ sắc màu, sở hữu nhiều không gian khác nhau mang đến sức hút của những vòi nước phúng lên giữa hồ, khu vui chơi giải trí cho các bé được bố trí cực kỳ dễ thương và màu sắc... Đó là những điều tuyệt vời để các bạn hội tụ check-in, sống ảo tại quán Cafe Nam Long Garden đấy nhé!

Địa chỉ: Khu Dân Cư Nam Long, TP. Cần Thơ (trục chính khu dân cư Nam Long chạy thẳng 700m cuối đường)

2.EMPI Coffee House

EMPI Coffee House là quán cà phê được khách hàng đánh giá khá cao tại Cần Thơ với không gian được thiết kế hơi hướng vintage, đa dạng thức uống ngon cùng đội ngũ nhân viên pha chế chuyên nghiệp, pha chế đúng tiêu chuẩn, kết hợp hương vị thu hút, trang trí thức uống sáng tạo, bắt mắt đặc biệt là hương vị riêng không thể nhầm lẫn được.

 Không gian tại EMPI Coffee House rộng rãi, trang trí đơn giản nhưng đẹp mắt và yên tĩnh, được trang trí nhiều đèn vào ban đêm nên quán luôn được bao trùm bởi ánh sáng lấp lánh vô cùng bắt mắt được nhiều vị khách hàng lựa chọn để thưởng thức những thức uống thơm ngon, vừa vị. Không những thưởng thức thức uống mà bạn còn có thể lưu lại những bức ảnh, sở hữu địa điểm checkin đầy ấn tượng đấy nhé! Ngoài cung cấp thức uống, EMPI Coffee House còn có bán điểm tâm, cơm trưa nhà làm ngon. Đặt biệt luôn có đêm nhạc acoustic từ thứ 3 đến chủ nhật hằng tuần rất thú vị nữa nhé!

Địa chỉ: 38A Nguyễn Văn Cừ, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

3.Nhà Gỗ Cafe - Wood House Coffee

Nhà Gỗ Café là ngôi nhà cổ có thâm niên trên 60 năm được xây dựng tại Hà Tĩnh, sau đó được tháo ra từng phần và chuyên trở vào Cần Thơ và lắp ráp hoàn thiện vào năm 2007. Nhà Gỗ Café được kết cấu bằng những thanh Gỗ Lim Xanh là một trong bốn loài cây gỗ quý của Việt Nam. Năm 2014, Nhà Gỗ Café được tái kết cấu và được nâng độ cao nền lên trên 3m tạo thành quần thể cấu trúc hiện nay thu hút khá nhiều khách hàng đến đây để thưởng thức thức uống, tham quan, trải nghiệm không gian ấn tượng và đặc biệt này. Đây chính là một trong những địa điểm có view mở đẹp để thực khách checkin cực lung linh nhé!

 Đến với Nhà Gỗ Café thưởng thức một tách trà ấm, một ly cà phê, ngắm nhìn một không gian quen thuộc, một giai điệu không lời du dương... bạn sẽ thấy ngày mới thật nhẹ nhàng và bình yên. Bên cạnh đó, các thức uống tại Nhà Gỗ Café vô cùng phong phú với việc kết hợp nhiều hương vị, nguyên liệu được trình bày đẹp mắt và được pha chế với những nguyên liệu tốt nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cùng đội ngũ barista có chuyên môn và kỹ năng thực hành tốt mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất trong từng loại thức uống.

Địa chỉ: 40 Phạm Ngọc Thạch, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

 Xem thêm: Uống Cà Phê Gây Hại Đến Dạ Dày? Có Đúng Không

4.Lily Cafe

Lily Cafe là một trong những quán cafe chuyên phục vụ các thức uống có hươg vị hấp dẫn trong đó có một món khá ấn tượng đó là Bingsu dành cho giới trẻ trải nghiệm cảm giác mới tại Cần Thơ. Lily Cafe sở hữu các góc view đẹp và nhìn được rất xa tạo cảm giác thích thú giúp khách hàng dễ dàng chọn cho mình tầm ngắm đẹp nhất dù là góc nào của quán. Đặc biệt, bạn có thể ngắm nhìn không gian đường phố về đêm cực thú vị, đầy ấn tượng và có cho mình những shoot hình lung linh dưới ánh nắng ban ngày và ánh đèn huyền ảo ban đêm đấy nhé!

 Lily Cafe có nhiều loại đồ uống đặc trưng và cực kỳ hấp dẫn với công thức pha chế tinh tế, tỉ mỉ giữ nguyên được hương vị tự nhiên của đồ uống cùng đội ngũ phục vụ nhiệt tình, chu đáo, vui vẻ nhất mang đến cho khách hàng sản phẩm chất lượng cùng dịch vụ nhanh chóng và tỉ mỉ nhất. Bên cạnh đó, Lily Cafe liên tục cập nhật những món mới, lạ và ngon để khách hàng có dịp thưởng thức cùng tất cả thức uống đều sử dụng nguyên liệu sạch, có sự chọn lựa kĩ lưỡng và mức giá tốt nhất dành cho từng khách hàng trải nghiệm tại đây.

Địa chỉ: 171 Huỳnh Cương, An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

5.Coffee Bar Mường Thanh

Coffee Bar Mường Thanh tọa lạc ở vị trí tuyệt vời với khuôn viên rộng rãi trên tầng cao nhất của khách sạn, là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp với những du khách muốn hòa mình với thiên nhiên sông nước. Từ tầng 21 của khách sạn 5 sao Mường Thanh, khách hàng có thể phóng tầm mắt ra toàn cảnh thành phố từ ban đêm, tận hướng không gian sông nước thoáng đãng và cực kỳ hữu tình.

 Đến với Coffee Bar Mường Thanh bạn sẽ được đưa lên tầng 20 bằng thang máy trong suốt có thể ngắm cảnh bên ngoài, cảm giác rất đặc biệt, sau đó đi bộ lên tầng 21 để tận hương thức uống và ngắm view cực ấn tượng. Tại đây được bài trí không gian hoàn toàn ngoại cảnh vậy nên bạn sẽ cảm nhận rõ được không gian thoáng đãng với gió mây trời. Nếu bạn yêu thích khoảnh khắc hoàng hôn thì đây là lựa chọn phù hợp, vừa ngắm hoàng hôn phía chân trời vừa thưởng thức ly cà phê còn gì tuyệt vời hơn nữa. Còn đối với những bạn mê nhạc thì vào mỗi tối thứ 6, cuối tuần tại Coffee Bar Mường Thanh còn có phục vụ ca nhạc, vậy nên bạn hãy chọn thời điểm phù hợp nhất với mình để có thể đến thưởng thức nhé.

Địa chỉ: Khu E1 Cồn Cái Khế, Lê Lợi, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

6.Thủy Mộc Café

Thủy Mộc Café là một trong những quán cafe view được khá nhiều khách hàng tin yêu để thưởng thức thức uông svaf trải nghiệm không gian tại Cần Thơ, nó tọa lạc tại vị trí_ một trong những tuyến đường chính của thành phố. Thủy Mộc Café có kiểu thiết kế đẹp, thoáng đãng, xanh mát và gần gũi với thiên nhiên. Vì vậy, quán luôn đông khách, nhất là vào buổi sáng sớm và chiều tối.

 Với khung cảnh ấm cúng, không gian thoáng mát, Thủy Mộc Café có 2 không gian thích hợp cho những ai yêu phong cách cafe sân vườn và cả những ai thích những quán cafe sang trọng. Ngoài thức uống thì gần đây, quán còn phục vụ cả món ăn sáng cho khách hàng với nhiều món ăn như bánh mì ốp la, hủ tiếu bò kho, bún cá, mỳ Ý… Có thể nói đây cũng là một trong những quán cafe đẹp và lãng mạn ở Cần Thơ được nhiều du khách và người dân địa phương biết đến.

Địa chỉ: 144A Đường 3/ 2, P. Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

7.Cafe 1985

Cafe 1985 xứng đáng có tên trong danh sách những quán cafe có view cực đẹp, thoáng mát và không gian mang hơi hướng cổ điển lại có ban nhạc chơi cực chất hàng tuần, được thiết kế theo phong cách vintage, sang trọng, tựa như một ngôi nhà cổ xưa có ba tầng với không gian trắng tinh tế, điểm xuyết trên nền là các giỏ hoa khô mộc mạc. Đến với Cafe 1985, ngoài việc thưởng thức món ăn, thức uống ngon, bạn còn được chiêm ngưỡng những đồ dùng, máy móc, hình ảnh thuở xưa…và thưởng thức những ca khúc trữ tình hay nhạc Anh, Pháp của các nhạc sĩ nổi tiếng một thời. Cảm giác đầu tiên khi bạn mở cánh cửa bước vào là sự ấm áp, quen thuộc như căn phòng riêng của mình bởi những đồ trang trí rất nhỏ nhắn, xinh xắn.

 Cafe 1985 mang phong cách hoài cổ với các loại đồ dùng ăn uống như ly, muỗng, dĩa… đều được chế tác theo hình dáng xưa. Quán cũng chính là một địa điểm để mọi người lưu giữ những kỷ niệm với những bức hình đẹp do có một khung cảnh lý tưởng và những góc nhìn lạ, cổ kính. Đặc biệt, hàng đêm, quán tổ chức đêm nhạc giao lưu với những gì mộc mạc nhất của tiếng guitar và tiếng hát của những người yêu âm nhạc.

Địa chỉ: 138 Huỳnh Cương, P, An Cư, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

8.Tigon Cafe

Tigon Cafe khác với các quán cafe ở trung tâm thành phố luôn ồn ào và náo nhiệt suốt cả ngày bởi nó nằm ở xa trung tâm thành phố nên rất thích hợp cho những ai đang cần một không gian yên tĩnh để thư giãn. Ấn tượng đầu tiên là “mặt tiền” của quán là rất đẹp và đậm chất vintage với khung tường màu xanh và ô cửa sổ lớn được treo nhiều chậu hoa xinh. Phía trước cũng như xung quanh nơi để xe đều có nhiều cây xanh và thoáng mát. Bên trong thì sàn gạch bông lại gây ấn tượng mạnh hơn cả với những viên gạch nhiều màu sắc và cũng là màu xanh tươi.

{{https://tafa.vn/products/combo-am-pha-ca-phe-moka-hop-kim-nhom-450ml-bep}}

 Menu thức uống chủ yếu ở Tigon Cafe là các món phục vụ lứa tuổi teen hoặc trẻ là chính như trà sữa, Lipton, bánh plan. Đặc biệt có món nước mang tên Tigon 3 tầng khá ngon. Nếu bạn không biết nên chọn gì trên menu có nhiều món nước quá thì bạn nên gọi món nước này để thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ thích thú với hương vị của nó.

Địa chỉ: 52 Đường A3, Khu chợ đêm Hưng Phú, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

Cần Thơ được xem là thành phố sôi động nhất vùng đồng bằng miền Tây Nam Bộ, nơi ngày xưa từng được mệnh danh là miền đất Tây Đô. Nếu đã một lần đến với Cần Thơ, chắc hẳn du khách cũng sẽ cảm nhận được điều đó qua nhịp sống hiện đại ngày nay. Đến đây, ngoài thời gian tham quan ngoại cảnh, nếu du khách có nhu cầu dừng chân, thư giãn và tìm hiểu về “gu” cafe của miền “gạo trắng nước trong” nhớ ghé những quán café với view tuyệt đẹp mà chúng tôi vừa chia sẻ nhé.

Bạn cần biết: