Top 5 địa chỉ uy tín bán ấm pha cà phê giá rẻ, chất lượng

Dành cho các tín đồ chuyên du lịch bụi, cắm trại ngoài trời hoặc đi trekking, leo núi thường không thể thiếu một tách cà phê ấm nóng khởi đầu ngày mới hay ly cà phê được chia sẻ cùng những người bạn của mình bên bếp lửa trại. Tuy nhiên, nếu bạn muốn uống cà phê ngon thì không thể quên các dụng cụ pha chế cà phê nhưng lại không muốn mang đồ đạc lỉnh kỉnh, với một ấm pha cà phê bạn sẽ có những ly cà phê cực kỳ ngon. Dưới đây là 5 địa chỉ nơi bán ấm pha cà phê giá rẻ để bạn tham khảo.

Ấm pha cà phê là sản phẩm giúp bạn nhanh chóng pha được những ly cà phê thơm ngon mà không cần sử dụng phin, bình pha cà phê thường được làm từ hợp kim nhôm, vì chất liệu này dẫn nhiệt tốt, có kiểu dáng cổ điển và sang trọng nên giúp tạo điểm nhấn cho không gian.

Ấm pha cà phê Moka Express của TAFA

Để nói tới một dòng ấm pha cà phê tại nhà, chúng ta có không ít những lựa chọn khác nhau, chủ yếu tập trung trong những dòng ấm pha cà phê giá rẻ, với dòng ấm pha cà phê Moka Express thì đây là một dòng sản phẩm hoàn toàn khác. Một dòng ấm chuyên dùng từ Ý, với đặc điểm nhẹ nhàng, sử dụng đơn giản và tiện lợi hơn cho những nhu cầu pha cà phê tại nhà hay đi du lịch.

Đứng đầu danh sách này, chắc chắn phải kể đến “ông trùm khét tiếng” trong giới ấm pha cà phê du lịch giá rẻ, Moka là dòng thương hiệu của Ý, được đánh giá cao với những sản phẩm cao cấp với tính năng hoàn hảo.

noi-ban-am-pha-cafe-gia-re

Hầu hết mỗi gia đình đều sở hữu một chiếc ấm kiểu này ở gia đình, vì chi phí rẻ hơn rất nhiều so với máy pha café Espresso thông thường, thiết kế nhỏ gọn nhẹ, đặc biệt bền bỉ từ nhôm nguyên khối hoặc inox tùy theo lựa chọn của khách hàng. Ngoài sử dụng trong gia đình thì đây còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những chuyến du lịch, chuyến phượt. Địa chỉ uy tín mà bạn có thể mua lọa ấm pha cà phê Moka là tại TAFA.

Ấm có thể sử dụng trên bếp ga và bếp điện, tay cầm và núm mở của ấm làm bằng nhựa cao cấp nên có thể cách nhiệt tốt, tránh người dùng bị bỏng tay. Với giá bán rẻ, cam kết sản phẩm chất lượng, bạn có thể đặt mua trực tuyến tại TAGGA theo địa chỉ:

Đường số 12, Phường 10,. Q.Gò Vấp TP-Hồ Chí Minh - Điện thoại: 0979940240

Máy pha cà phê Aeropress

Đây là một dụng cụ pha cà phê tiện lợi Aeropress cũng nổi tiếng không kém Moka dành cho dân du kịch bụi, tuy nhiên, dụng cụ này làm bằng chất liệu nhựa, pha chế tiện lợi,  cho cà phê và nước nóng vào bình, ngâm một chút rồi dùng lực đẩy của tay để đẩy nước qua cà phê thấm qua giấy lọc. Bạn sẽ có một ly café thơm, không bị đắng.

noi-ban-am-pha-cafe-gia-re-1

Nhưng loại này có một nhược điểm đó là bạn chỉ có thể pha được một ly cho mỗi lần pha mà thôi, nếu bạn muốn pha thêm cho bạn bè thì phải pha nhiều lần hơn nhé. Bạn có thể tìm mua loại máy này tại các địa chỉ bán online trên toàn quốc.

Ấm pha cà phê Espro Travel Press

Đây là thiết bị dành cho những tín đồ thích pha cà phê nhanh gon mà hương vị đậm đà, quan trọng là có thể mang bình và tận hưởng ly cà phê bất kỳ lúc nào bạn muôn. Cơ chế pha bằng Espro Travel Press tương tự như French Press: đơn giản là cho cafe và nước nóng vào bình rồi dùng lực ấn phần rây xuống để lọc cà phê. 

noi-ban-am-pha-cafe-gia-re-2

Bạn cũng có thể tìm mua loại ấm pha cà phê này tại các trang như Shopee, Lazada hay Sendo, Tiki.

Máy xay café tay Porlex Mini

Nếu muốn kết hợp giữa đi du lịch và café thì chiếc máy xay café tay Porlex Mini này quả thật là lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên, so với những thiết bị trên thì loại sản phẩm này khá mắc, có thiết kế có thể nhét vừa túi quần, thân bằng théo không gỉ siêu bền sẽ cho chuyến đi của bạn thêm phần tỉnh táo và thú vị.

noi-ban-am-pha-cafe-gia-re-3

Ấm pha cà phê Cafflano

Đây là dụng cụ pha chế all in one bao gồm bình nước, máy xay, tumbler và filter, nó bao gồm tất cả dụng cụ cần thiết để bạn có một ly cà phê, tuy nhiên kích thước và trọng lượng nó khá lớn. Cafflano thì phù hợp cho các chuyến đi dài ngày, bạn có thể mang vali và trọng lượng đồ đạc không phải vấn đề lớn với bạn thì Cafflano sẽ là sự lựa chọn dành cho các bạn thích cách pha chế pour-over all-in-one này.

noi-ban-am-pha-cafe-gia-re-4

Bạn cũng có thể tìm mua ấm pha cà phê này ở rất nhiều nơi tại các gian hàng trên Shopee, Tiki, Sendo hay Lazada.

Với nơi bán ấm pha cà phê giá rẻ và các loại ấm pha cà phê giá rẻ trên, bạn sẽ có được một chuyến đi vô cùng tỉnh táo và thú vị. Với mỗi dụng cụ pha cà phê đều có điểm mạnh, điểm yếu, những nhà cung cấp cũng vậy, trong đó TAFA được đánh giá cao bởi chất lượng, và dịch vụ chăm sóc khách hàng. Hãy theo nhu cầu của bạn để tìm ra được dụng cụ pha café tiện lợi nhất cho mình nhé.

{{https://tafa.vn/collections/phin-su}}

Có thể bạn quan tâm