Đừng bỏ qua 5 quán cà phê view đẹp, lãng mạn, sống ảo tại quận 7

Cùng không tafa.vn khám phá những quán cafe ở quận 7 có view đẹp, chụp hình ảo, không gian lãng mạng thích hợp cho những cặp đôi yêu nhau hẹn hò. Hãy note lại 5 gợi ý mà tafa.vn chia sẻ sau đây nhé!!

1. Quán cafe quận 7 Artisan Bakery & Coffee – Hà Huy Tập

Nhờ bạn mình ”khai sáng” cho nên mình đã biết thêm 1 tiệm bánh kiểu Tous Les Jours ở quận 7 hợp cho việc đi trà bánh cuối ngày hoặc cuối tuần nè Tiệm này có view “xịn sò” lém vì đằng sau quán là nguyên căn biệt thự có hồ bơi các thứ luôn, ngồi ở tầng trên là nhìn thấy hết.

Tiệm bánh nằm ngay góc ngã tư Hà Huy Tập, 108 – 110 Hà Huy Tập, Quận 7, TP. HCM. QUán có nhiều chỗ ngồi , có trên lầu nữa .

2. Quán cafe yên tĩnh quận 7 Awesome Coffee

Không gian yên tĩnh, đia chỉ: 994 Nguyễn Văn Linh, D2 – 21 Khu Phố Mỹ Toàn 3, Quận 7, TP. HCM. Quán toàn mấy bạn sinh viên Hàn quốc học bài, làm bài, học nhóm, nhưng các bạn rất ý thức, nói chuyện rất khẽ.

Decor của quán cũng tinh tế. Mình hay ăn bánh Tiramisu và uống cacao nóng khi đến đây. Tiramisu 70k, cacao 60k. Giá không rẻ nhưng mình thấy xứng đáng với chất lượng.

3. Quán cafe quận 7 Paris Deli Cafe

Cần chút nắng để thấy lòng ấm áp, cần chút hương để thấy lòng say mê, cần chút tình để thấy lòng bớt chống chếnh, cần chút tĩnh lặng để thấy lòng bình yên… Đời người cũng như một dòng chảy mang theo nhiều điều mới lạ nhưng cũng không ít những đắng cay. Có đôi lúc ta thấy mình mệt mỏi, mỏng manh và dễ vỡ. Nằm địa chỉ 165 Nguyễn Đức Cảnh , P. Tân Phong, Q.7

4. Quán cafe view đẹp quận 7 White House Coffee

Địa chỉ R2 – 25, Bùi Bằng Đoàn, KP Hưng Phước 1, P. Tân Phong, Quận 7, TP. HCM. Khu này nhìn thì vắng vẻ nhưng sáng t7, chủ nhật đông người đi ăn sáng lắm nhe, nhiều khi không có chỗ nữa đó.

Quán nằm ngay góc đường phía chỗ gần Papa chicken á, nói chung là đi phải để ý chứ k là đi qua hồi nào k biết

Quán view cực kì đẹp nhé. Quán đông nhưng ko bị cảm giác ồn ào chật chội. Phục vụ khá nhanh và thái độ rất nice. Tuy nhiên giá hơi cao, ~300k/2ng. Mình vẫn thấy chỗ này khá kool để enjoy một ngày cuối tuần.

5. Little Chair Coffee – Quán cafe Nguyễn Thị Thập quận 7

Không gian nhỏ nhưng thoải mái, dù ngồi ở vị trí nào cũng có được view nhiều màu sắc. 

Cả view bên ngoài và trong nhìn rất thích luôn ý, có giàn bầu bí gì đó, ngay cửa còn có quả chuông kêu leng keng nữa.

Xem thêm : 5 công thức để đời tạo nên một ly cà phê sữa ngon tại nhà

Nhìn xung quanh 1 chặp xong nhớ mấy ngày còn xưa cũ, hồi còn con nít ấy.

View cả trên lầu và dưới trệt đều hay hay, đậm chất vintage rồi, cầu thang lên khá chật và thẳng đứng, bù lại có dàn đèn lung linh nhìn ấm cúng.

Vừa rồi là những thông tin địa chỉ những quán cafe view đẹp ở quận 7 được các bạn trẻ Sài Thành vô cùng yêu thích. Hãy chọn cho mình một đỉa chỉ ưng ý để hẹn hò vào cuối tuần này nhé!

{{https://tafa.vn/collections/am-moka}}

Có thể bạn quan tâm