Tổng hợp quán cà phê view sông mát rượi ở quận 2

Café ven sông luôn là địa điểm hẹn hò lý tưởng của các cặp tình nhân, và là nơi thư giãn thú vị. Những địa điểm ven sông luôn hút khách vì sở hữu view đẹp, không gian thoáng mát, ở đó khách như được thả mình vào với thiên nhiên. Hãy cùng tafa.vn điểm lại những quán café ven sông hút khách ở Sài Gòn nhé.

1. The Deck Saigon

38 Nguyễn Ư Dĩ, P. Thảo Điền,  Quận 2TP. HCM

The Deck là địa điểm đầu tiên lọt vào top nhà hàng ven sông. Quả thật không ngoa nếu nói nơi này là “thiên đường” hẹn hò cho những cặp tình nhân và cho những buổi họp mặt. Nhà hàng nằm sát bờ sông, được thiết kế theo kiểu Tây trông rất hiện đại và sang trọng. Theo ý kiến của nhiều Foodee thì nên đến với The Deck Saigon vào buổi chiều tối, tầm 5-6 giờ là đẹp nhất, lúc ấy mặt trời đang lặn xuống làm cho khung cảnh thêm phần lãng mạn và thơ mộng.

2. Boat House

36 Thảo Điền,  Quận 2TP. HCM

Giữa sông nước mênh mông, Boat House nổi lên như một ốc đảo xinh đẹp, gần gũi với thiên nhiên. Nhà hàng tọa lạc ngay bên sông Sài Gòn trong khuôn viên khu biệt thự Thảo Điền, An Phú, là điểm hẹn hò lý tưởng cho những ai yêu thích cảnh sông nước, thiên nhiên.

3. B&A Café

Đường 19, Trần Não,  Quận 2TP. HCM

Hãy cùng hòa mình vào khung cảnh thiên nhiên, ngắm phố phường khi đến với B&A Café. B&A café là quán café ven sông có phong cách như café vỉa hè. Là quán sân vườn rất rộng, có thể đi với người yêu hay nhóm bạn đều được. Ngồi ở quán ngắm sông là nhất, nhìn qua quận 1 và cầu Sài Gòn đều rất đẹp. Đặc biệt khi thành phố có chương trình bắn pháo hoa, thì đây là một địa điểm thuận tiện để chiêm ngưỡng những màn bắn pháo hoa độc đáo, mặc dù có hơi xa.

Xem thêm: ỐNG HÚT GIẤY ĐẸP NHIỀU KÍCH THƯỚC GIÁ RẺ

4. Village Romaine

địa chỉ: tại 195 Nguyễn Văn Hưởng, P. Thảo Điền

Village Romaine theo mình thấy thì cực kì lãng mạn (đi 2 người thì thích lắm lắm). Chỗ ngồi ngoài trời gần bờ sông, gió mát cực.Thích nhất ở đây là cách chọn nhạc, những bài nhạc đều là những bản nhạc du dương của nước ngoài.

5. Chill Deck

Địa chỉ: 1 Xa lộ Hà Nội, Thảo Điền, Quận 2, Sài Gòn

Chill Deck là quán cafe Sài Gòn mới được du khách check-in rần rần thời gian gần đây. Nằm ngay cạnh sông Sài Gòn, quán được thiết kế tựa như boong tàu với sàn gỗ màu xanh mát mắt. Bạn có thể ngồi bệt hoặc nằm lên những chiếc gối lười êm ái. Còn gì tuyệt hơn khi thưởng thức đồ uống mát lạnh, ngắm hoàng hôn đẹp lãng mạn trên sông Sài Gòn cùng người thương nữa chứ.

Xem thêm: Ống hút giấy có chịu được nhiệt độ cao hay không?

Phía trên là top 5 quán cà phê view sông quận 2 mà tafa.vn đã tổng hợp được. Hy vọng qua bài viết này bạn đọc sẽ lựa chọn được cho mình một quán cà phê ưng ý để cùng bạn bè check-in, vui chơi vào cuối tuần. Đừng quên để lại chia sẻ và cảm nhận của bạn về quán cà phê view sông Sài Gòn nhé!!!
 
{{https://tafa.vn/collections/bep-dien}}