4 địa điểm học barista từ căn bản đến chuyên nghiệp tại TPHCM

Bạn là người yêu thích công việc pha chế cà phê và muốn theo đuổi học Barista chuyên nghiệp? Để trở thành Barista chuyên nghiệp không đơn giản chỉ cần có đam mê là đủ, mà cần phải kiên trì, nhẫn nại trải qua khó khăn thử thách không hề dễ dàng, bạn không biết phải bắt đầu từ đâu? nếu băn khoăn không biết nên học Barista ở đâu tốt nhất TPHCM hãy tham khảo 4 địa điểm học nghề này từ căn bản đến chuyên nghiệp tại TPHCM dưới đây của TAFA nhé.

Barista là gì?

Barista là từ nghề nghiệp, chỉ những người pha chế cà phê, đây chính là những người thổi hồn vào các tách cà phê được vẽ, được trang trí đầy nghệ thuật. Barista thường pha chế những thức uống từ café như: Cappuchino, Latte, Machiato, Latte Macchiato, Mocha, Espresso Conpanna, Café Americano,… thật sáng tạo và đẹp mắt để tạo nên những thức uống không chỉ đã vị giác mà còn đã cả thị giác.

Top 4 địa chỉ học Barista tại TPHCM

Trường hướng nghiệp Á – Âu

Đây là một trong những địa chỉ lớn, uy tín mà nhiều người biết, trường có phương thức hướng dẫn chỉ dạy 1 thầy 1 trò, học ở đây bạn sẽ nhận được sự hướng dẫn chi tiết và cụ thể hơn, các kỹ năng được trau dồi cẩn thận và đặc biệt là phong cách trang trí thức uống được giới chuyên môn đánh giá cao.

Đây là địa điểm đầu tiên mà mọi người thường nghĩ tới khi đặt câu hỏi học Barista ở đâu tốt nhất TPHCM, khóa học Barsista chuyên nghiệp được hình thành dựa trên nhu cầu học tập, tuyển dụng nghề Barista tại Việt Nam hiện nay. Theo thống kê, có tới 95% học viên được đào tạo bài bản khi ra tìm việc làm đều có việc làm trong ngành pha chế đồ uống. Tham gia khóa học này, bạn sẽ nhanh chóng bị thu hút bởi các động tác vừa chuẩn xác vừa đầy tính nghệ thuật trong quá trình tạo ra những loại thức uống thơm ngon, bổ dưỡng, đầy sắc, hương vị.

Các giáo viên hướng dẫn tại trung tâm sẽ giúp các học viên có được kiến thức tổng quan về Barista, cách sử dụng máy pha cà phê, các dòng Espresso nóng/ lạnh, nghệ thuật Latte Art,… cách pha chế các dòng thức uống hiện đại như Smoothie, Ice Blended, Mojito,… từ đó các học viên có thể nâng cao thành một Barista chuyên nghiệp.

Xem thêm: Kinh Nghiệm Vàng Khi Pha Cà Phê Túi Lọc Đảm Bảo Chuẩn Ngon

Trường trung cấp nghề du lịch Khôi Việt

Đây là địa điểm đào tạo và cung ứng nguồn nhân lực chất lượng cho ngành Du Lịch và Khách Sạn trên khắp Việt Nam. Học viên có thể lựa chọn các khóa học pha chế tại đây, trong đó có Barista. Các học viên tốt nghiệp từ các khóa học Barista với việc đào tạo chuyên môn của trường có được nhiều kinh nghiệm và kiến thức thực tế hơn so với lý thuyết sách vở.

Nghề Barista ở đây sẽ được học về nguồn gốc cà phê, phân biệt các loại cà phê, phân biệt các nguyên liệu pha chế cà phê, phương pháp rang xay cà phê, thực hành pha cà phê các loại cà phê phổ biến,…

Barista School

Ở Barista School, bạn không chỉ nâng cao chuyên môn thông qua các giáo trình đào tạo chuẩn quốc tế, mà còn được trang bị từ phong cách tới thái độ nghề, từ đó tự tin vững bước trên bất kỳ sàn đấu nào mà bạn mong muốn.

Barista School quan niệm, làm Barista không chỉ có mỗi con đường mãi đứng phía sau quầy pha chế, Barista cũng như những nghề khác, có cá tính riêng và có vô vàng sự thăng hoa riêng con đường sự nghiệp của mình. Vậy nên, để trở thành một Barista chuyên nghiệp, thì chỉ có đam mê thôi chưa đủ, mà còn phải được cung cấp kiến thức bài bản chuyên sâu. Đó sẽ là nền tảng vững chắc nhất để bạn tỏa sáng trên con đường mình đã chọn.

Xem thêm: Top 5 Địa Chỉ Uy Tín Bán Ấm Pha Cà Phê Giá Rẻ, Chất Lượng

Trung tâm đào tạo và thiết bị pha chế Tam Long Group

Khi nói về trung tâm đào tạo pha chế chuyên nghiệm và uy tín tại TPHCM thì không thể không nhắc tới Tam Long Group, đây chính là trung tâm đào tạo huấn luyện pha chế để mở quán tốt nhất tại TPHCM. Với công thức pha chế chuẩn hương vị Miền Nam, đây chính là điểm mạnh nhất của Tam Long Group.

Ở đây, đội ngũ giảng viên lành nghề và nhân viên tư vấn thân thiện rất nhiệt tình, từ lối tư vấn tận tâm, cách dạy nghề tâm huyết với nghề sẽ làm cho các học viên nhận được nhiều thứ hai và thoải mái. Đây là một trong những trường dạy pha chế chuyên nghiệp, đào tạo nghề barista chuyên ngành nhà hàng, khách san 5 sao,… vì thế, đây chính xác là nơi lý tưởng để bạn theo học barista chuyên nghiệp.

Trên đây là 4 địa điểm học BaristaTAFA tổng hợp để bạn tham khảo, để có được một nền căn bản vững chắc từ đó phát triển theo phương thức xa hơn của nghề nghiệp. Hy vọng, danh sách 4 đơn vị đào tạo học Brista trên đây của TAFA sẽ giúp bạn có được sự chọn lựa tốt và phù hợp với bạn.

Bạn cần biết: