Tổng hợp các quán cà phê phải đến khi du lịch ở Nha Trang

Những quán cafe đẹp ở Nha Trang dường như hiểu rất rõ những ưu ái mà thiên nhiên ban cho thành phố này về cảnh sắc và khí hậu nên quán nào cũng tận dụng view biển, cát trắng, nắng vàng và khí hậu ôn hòa dễ chịu để thu hút khách. Với những gợi ý vô cùng chọn lọc dưới đây, tafa.vn sẽ mang đến cho bạn phút giây thư giãn nhất bên tách cà phê thơm ngon tại một không gian thật đẹp.

1. Cà phê Sailling Club

Địa chỉ: 72 – 74 Trần Phú, Nha Trang

Cà phê Sailling Club nằm trong khu phức hợp giải trí nổi tiếng tại Nha Trang với vị trí trung tâm đắc địa miễn bàn. Ban ngày, quán cà phê là không gian yên tĩnh để bạn thư giãn với hương biển, gió biển. Ban đêm, nhịp sống ở đây lại vô cùng náo nhiệt, sôi động và trẻ trung.

Kiến trúc của quán cà phê mang đậm hơi thở Địa Trung Hải, phóng khoáng, tự nhiên với vật liệu chính là bàn ghế gỗ và đồ trang trí mây tre đan. Tận dụng triệt để vị trí đắc địa bên bờ biển, quán cà phê Sailling Club thực sự mang đến cho bạn một không gian không thể tuyệt vời và thư giãn hơn.

2.Cookbook Café – Khách sạn Intercontinental

Địa chỉ: 32 – 34 Trần Phú, Nha Trang

Khách sạn Intercontinental Nha Trang hẳn là sang chảnh rồi. Tầng trệt là quán cà phê Cookbook Café siêu đẹp, siêu sang với nội thất chuẩn 5 sao và cách pha chế thức uống thì không thể chê được, đặc biệt là các loại cà phê và cocktail. Quàn cà phê phục vụ 24/24 cho khách lưu trú tại khách sạn.

Ngoài ra, quán cũng có những món tráng miệng là các loại bánh ăn kèm trà hoặc cà phê rất hợp vị. Giá thức uống tại Intercontinental khá cao nhưng đối với mặt bằng đẳng cấp và chất lượng đồ uống thì rất đáng thử một lần.

3.Trốn Café

Địa chỉ: Villa 23, Hẻm 86C Trần Phú, Nha Trang

Quán cà phê nằm trong hẻm, khá yên tĩnh và dịu dàng cho những ai không thích ồn ào. Bước chân vào quán cà phê là một thế giới khác ở Nha Trang, vừa thoải mái, vừa nhẹ nhàng, tránh xa mọi ồn ào, náo nhiệt của một thành phố du lịch.

Trốn Café là sự pha trộn vô cùng khéo léo giữa phong cách cổ xưa vintage và một chút hiện đại qua cách bày trí. Nào bàn ghế gỗ, nào kệ sách, đèn treo, sân vườn bên ngoài và một chiếc Vespa cổ màu vàng tạo điểm nhấn. Coi đơn giản vậy thôi chứ rất nhiều góc sống ảo cực đẹp.

Xem thêm: Uống Cà Phê Gây Hại Đến Dạ Dày? Có Đúng Không

Quán có rất nhiều món như trà, sinh tố, soda, đá xay, cà phê, nước ép và yogurt được pha chế với nhiều loại trái cây tươi ăn đã miệng. Gọi ngay một ly chanh tuyết có sữa, choco peanuts hoặc choco banana nhất định sẽ không làm bạn thất vọng.

4.Parista Coffee

Địa chỉ: 72 Nguyễn Thị Minh Khai, Nha Trang

Một quán cà phê dành cho hội sống ảo, Parista Coffee. Với phong cách kiến trúc độc đáo, lấy màu xám và xanh của cây cối làm tông màu chủ đạo, quán cà phê khiến ai nhìn thấy cũng bị thu hút. Bạn có thể chọn ngồi ở mảnh sân nhỏ phía trước quán hoặc khá phá không gian cực đẹp bên trong. Cách bày trí đơn giản với những tấm kính lớn để đón tất cả ánh sáng tự nhiên và bàn ghế gỗ khiến bạn có cảm giác dễ chịu khi thưởng thức cà phê, làm việc hay trò chuyện cùng bạn bè.

Xem thêm: 9 loại trái cây có thể kết hợp với cà phê siêu ngon

Đây là một trong những quán cafe đẹp ở Nha Trang, thích hợp để bạn gặp gỡ bạn bè, đối tác, đọc sách, làm việc hoặc thảo luận. Đừng quên ghi lại những bức ảnh sống ảo trong một không gian độc đáo như vậy nhé.


5.Cà phê tại resort Ana Mandara

Địa chỉ: Bờ biển trên đường Trần Phú, Nha Trang

Thưởng thức cà phê trong một resort có view siêu đẹp như tại Ana Mandara, chắc chắn là những giây phút thư giãn quý giá. Quán cà phê trong resort êm đềm bên bờ biển chú trọng nhiều hơn vào không gian mở, đưa bạn hòa mình vào cát trắng và biển xanh.

Quán cà phê phục vụ cho khách lưu trú tại resort, khách du lịch và khách ở địa phương với nhiều giờ vàng ưu đãi cực hot, bạn có thể tham khảo ở chiếc bảng lớn trước quầy bar. Ngoài các món uống, bạn cũng có thể ăn trưa và ăn tối trong khuôn viên của resort này.

6. An Café

Địa chỉ: 40 Lê Đại Hành, Nha Trang

An Café là một điểm đến được giới trẻ Nha Trang yêu thích bởi không gian thoáng mát, gần gũi với tự nhiên, xinh đẹp và dịu mát trong những buổi trưa hè. Quán có nhiều cây xanh đặt khắp nơi, bàn ghế gỗ là chủ đạo và những hồ nước nhỏ điều hòa không khí. Tất cả phối cảnh này mang đến cho bạn xúc cảm như trở về thập niên 90 tao nhã, thanh bình và mộc mạc. Dân sống ảo cũng không thể bỏ qua không gian này đâu nhé!

Xem thêm: 3 Tuyệt Chiêu Trộn Cà Phê Đúng Tỉ Lệ Thơm Ngon Chuẩn Vị

Thực đơn thức uống đa dạng cung là một điểm cộng cho quán hút khách mỗi ngày. Các món lạnh tươi mát chắc sẽ rất hợp với không gian của An Café thì phải.

7.City Fox Bistro

Địa chỉ: 27 Lê Quý Đôn, Nha Trang

City Fox Bistro là một quán cà phê trẻ trung, năng động và rất đáng yêu tại Nha Trang. Hẳn là học sinh, sinh viên và những vị khách trẻ sẽ rất thích không gian cực kỳ dễ thương của quán này. Nói về thực đơn món uống thì có lẽ là một điểm cộng từ giá cả, cách pha chế và trình bày. Những món uống có cà phê và socola là được yêu thích nhất với 3 lớp bọt, kem và cà phê hòa quyện với nhau thơm ngon, đậm vị.

{{https://tafa.vn/products/am-pha-ca-phe-moka-100-inox-dung-tich-450ml}}

Bánh mì cà ri đỏ kiểu Thái, cơm chiên lá é hay burger cũng cực ngon nhé. Gọi một món uống và một phần ăn nhẹ thì chắc là hài lòng tại City Fox Bistro

Chúc bạn sẽ có những phút giây thư giãn nhất ở những quán cafe đẹp ở Nha Trang do Traveloka gợi ý nhé. Và đừng quên chia sẻ với tafa.vn những trải nghiệm tuyệt vời của bạn tại thành phố đẹp nhất nhì đất nước hình chữ S này. Để có một trải nghiệm thật trọn vẹn tại đây, bạn có thể tham khảo những bí kíp ăn – chơi – ở cực xịn do chính tay tafa.vn tuyển chọn ở đây nhé:

Bạn cần biết: